Wednesday, March 21, 2012

Không quên các anh đâu * ĐẠI NHẠC HỘI TPB VNCH

Không quên các anh đâu * ĐẠI NHẠC HỘI TPB VNCH Video Clips. Duration : 5.45 Mins.


Tiếng Hát Ngọc Lan * ĐẠI NHẠC HỘI TPB VNCH *Hội HO Cứu Trợ TPB&QP/VNCH , Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Miền Nam California, Tổng Hội Sinh Viên, Trung Tâm Ca Nhạc ASIA, Đài Truyền Hình SBTN & SET với sự yểm trợ của nhiều Hội Đoàn, Đoàn Thể, Các Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí Hải Ngoại với sự tham gia của gần 100 Ca Nhạc Sĩ, cùng hợp tác để tổ chức: Đại Nhạc Hội "Cám Ơn Anh, Người Thương Binh VNCH Kỳ 4″ tại sân vận động trường Trung Học Bolsa Grande, Garden Grove, California. ngày Chủ Nhật 01 tháng 08 năm 2010 Từ 12:00 đến 7:00PM Không quên các anh đâu * Các Anh là người tôi thương mến muôn đời :D * Liên Thành, Mã Dũng, Trần Tiễn Hà, Trần Tiễn San vv... ? "Buồn lắm chứ, nhưng thôi kệ, cứ nghĩ mình đi trên một con đường mà chỉ vì vài cái gai đâm vào chân mà mình bỏ cuộc thì mình thất bại quá. Hơn nữa chỉ vì những lời không hay kia, mình buông ra, không làm nữa thì ai sẽ giúp những người thương phế binh đây?" Cô Tú Quỳnh trả lời. Chính thức thành lập từ năm 1993, sau 17 năm hoạt động, 'Hội HO Cứu Trợ Thương Phế Binh-Quả Phụ VNCH' nay trở thành một trong những tổ chức bất vụ lợi nổi tiếng nhất trong Cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Ròng rã trong 17 năm, 'Hội HO Cứu Trợ Thương Phế Binh-Quả Phụ VNCH' đã giúp đỡ cho khoảng 18, 19 ngàn thương phế binh và quả phụ VNCH, những người kém may mắn và bị phân biệt đối xử sau biến cố 30 tháng Tư, 1975. Với mục tiêu và uy tín của mình, 'Hội HO Cứu Trợ Thương Phế Binh-Quả Phụ VNCH' nhận được sự giúp đỡ của mấy mươi ...

Tags:

No comments:

Post a Comment